ไทยประกันชีวิตเปิด 3 บริการดูแลลูกค้า ส่งเสริมสุขภาพ-รับส่วนลดเบี้ยประกัน - การเงินธนาคาร

ไทยประกันชีวิตเปิด 3 บริการดูแลลูกค้า ส่งเสริมสุขภาพ-รับส่วนลดเบี้ยประกัน - การเงินธนาคาร Pados Berita Terupdate, kali ini Pados Berita akan memberikan informasi berita penting terbaru, viral dan aktual dengan judul ไทยประกันชีวิตเปิด 3 บริการดูแลลูกค้า ส่งเสริมสุขภาพ-รับส่วนลดเบี้ยประกัน - การเงินธนาคาร yang telah tim pados berita analisa, rangkum dan cari persiapkan dengan matang untuk anda baca semua. Semoga imformasi berita terbaru yang kami sajikan mengenai Artikel Berita, yang kami tulis ini dapat anda menjadikan kita semua manusia yang berilmu dan barokah bagi semuanya.

Judul : ไทยประกันชีวิตเปิด 3 บริการดูแลลูกค้า ส่งเสริมสุขภาพ-รับส่วนลดเบี้ยประกัน - การเงินธนาคาร
link : ไทยประกันชีวิตเปิด 3 บริการดูแลลูกค้า ส่งเสริมสุขภาพ-รับส่วนลดเบี้ยประกัน - การเงินธนาคาร

beritahukumi.blogspot.com

ไทยประกันชีวิตนำเสนอ 3 บริการดูแลลูกค้ารูปแบบใหม่ ผ่าน“แอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต” บริการเข้าถึงข้อมูลกรมธรรม์และทำธุรกรรมด้วยตนเอง พร้อมโปรแกรมดูแลสุขภาพ “ไทยประกันชีวิต Life Fit” รับส่วนลดเบี้ยประกัน และ “ไทยประกันชีวิต Privilege” สิทธิพิเศษที่เติมเต็มความสุขและสุขภาพดีสำหรับผู้ถือกรมธรรม์ทุกราย 

นายไชย ไชยวรรณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบัน ผู้บริโภคมีการปรับรูปแบบการดำเนินชีวิตสู่ความปกติวิถีใหม่ หรือ New Normal ซึ่งคนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการใส่ใจดูแลสุขภาพทางการเงิน รวมถึงดิจิทัลเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันมากขึ้น พร้อมต้องการบริการที่สะดวกรวดเร็ว กับบริการดูแลผู้เอาประกัน 3 รูปแบบใหม่ ประกอบด้วย  แอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต โครงการไทยประกันชีวิต ไลฟ์ฟิต และ ไทยประกันชีวิต Privilege

โดยบริษัทได้พัฒนาแอปพลิเคชันตามแนวคิด Agile Methodology ที่จะมีฟังก์ชันการใช้งานใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในระยะแรก บริษัทฯ จะมุ่งเน้นการการพัฒนา Foundation Feature เพื่อให้บริการขั้นพื้นฐานกับลูกค้า ส่วนในระยะต่อไป บริษัทฯ วางแผนพัฒนาฟังก์ชันการใช้งานด้านต่างๆ เพิ่มเติม ทั้งการเคลมสินไหมผ่านแอปพลิเคชัน (E-Claim) การชำระเบี้ยประกันผ่านบัตรเครดิต (E-Payment) การปรึกษาแพทย์ออนไลน์ (Virtual Hospital) เพื่อยกระดับการให้บริการสำหรับลูกค้า

นายไชย กล่าวว่า สำหรับ แอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต จะช่วยให้ผู้ถือกรมธรรม์ของบริษัทฯ สามารถเข้าถึงข้อมูลกรมธรรม์ และทำธุรกรรมประกันชีวิตด้วยตนเอง (Self Service) ได้ตลอดเวลา อาทิ การเปลี่ยนแปลงข้อมูลตามกรมธรรม์ การแจ้งใช้สิทธิลดหย่อนภาษีเงินได้ (Consent Form) การชำระเบี้ยประกันภัยผ่าน QR Code การขอหนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันภัย เป็นต้น นอกจากนี้ แอปพลิเคชันยังมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์ด้านสุขภาพและการวางแผนการเงินสำหรับผู้เอาประกันอีกด้วย 

ทั้งนี้ ผู้เอาประกันของบริษัทฯ สามารถดาวน์โหลด “แอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต” ได้ฟรี ทั้งจาก App Store หรือ Google Play Store จากนั้นลงทะเบียนตามขั้นตอน ก็สามารถใช้บริการหรือเข้าร่วมโครงการต่างๆ ได้ ขณะเดียวกันบริษัทฯ ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลตามกฎหมาย ด้วยมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยตามมาตรฐานสากล

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้พัฒนาโครงการ “ไทยประกันชีวิต ไลฟ์ฟิต” ประกันชีวิตรูปแบบใหม่ ที่มอบความฟิตในทุกด้านของชีวิต ภายใต้แนวคิด "Circle of Wellness" 4 ด้าน ได้แก่ Self การดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง Sense การสร้างเสริมสุขภาพจิตใจให้เข้มแข็งและมีความสุข Stability การสร้างความมั่นคงทางการเงิน และ Spirit การสร้างคุณค่าชีวิตผ่านการให้และการแบ่งปันสู่สังคม ผ่านการเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพและกิจกรรมต่างๆ   ของบริษัทฯ เพื่อสะสมคะแนน สำหรับใช้เป็นส่วนลดเบี้ยประกันภัยปีถัดไปสูงสุดถึง 30% 

โดยผู้เข้าร่วมโครงการไทยประกันชีวิต ไลฟ์ฟิต ต้องเป็นผู้ที่ซื้อแบบประกันไทยไลฟ์ ฟิต 80/80 หรือสัญญาประกันชีวิตหลักใดๆ ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ พร้อมแนบสัญญาเพิ่มเติมแบบใดแบบหนึ่ง ที่เข้าโครงการไทยประกันชีวิต ไลฟ์ฟิต ซึ่งประกอบด้วย สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองการเสียชีวิต และค่ารักษาพยาบาลรายวันจากโรคร้ายแรง 2, สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองการเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง 48 โรค, สัญญาเพิ่มเติมประกันสุขภาพโกลด์, สัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาลรายวัน (รพ.)

ทั้งนี้ สมาชิกไทยประกันชีวิต ไลฟ์ฟิต จะต้องทำแบบประเมินสุขภาพ รวมถึงเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต ที่สามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันสุขภาพ (Health Tracking Application) เพื่อส่งข้อมูลด้านสุขภาพ อาทิ ข้อมูลการออกกำลังกาย ผลตรวจสุขภาพ ใบรับรองการฉีดวัคซีน หรือใบเสร็จอาหารเพื่อสุขภาพ ฯลฯ สำหรับการสะสมคะแนนเป็นส่วนลดเบี้ยฯ ตลอดจนการรับโบนัสสุขภาพ รวมถึงเข้าร่วมกิจกรรม Challenge ของบริษัทฯ เพื่อได้รับสิทธิประโยชน์ไลฟ์ฟิต จากร้านค้าพันธมิตรในโครงการฯ

โดยบริษัทฯ ได้มอบสิทธิพิเศษที่จะเติมเต็มความสุขและสุขภาพที่ดีให้กับผู้เอาประกัน ผ่านไทยประกันชีวิต Privilege ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ระดับ ตามจำนวนเบี้ยประกันภัยที่ชำระรวมทุกกรมธรรม์ในแต่ละปี ประกอบด้วย ไทยประกันชีวิต INFINITE, ไทยประกันชีวิต ULTIMATE และไทยประกันชีวิต PRIME ซึ่งในส่วนของไทยประกันชีวิต INFINITE ซึ่งเป็นระดับสูงสุดสำหรับผู้เอาประกันที่ชำระเบี้ยฯ ต่อปีรวมทุกกรมธรรม์ตั้งแต่ 250,000 บาทขึ้นไป จะแบ่งออกเป็น 4 สถานะ คือ Classic, Silver, Gold และ Platinum

อย่างไรก็ตาม ผู้เอาประกันที่ถือกรมธรรม์ของบริษัทฯ จะได้ระดับสมาชิกทันทีโดยไม่ต้องสมัครหรือสะสมคะแนน และได้รับสิทธิพิเศษด้านการดูแล ที่ครอบคลุมชีวิตและสุขภาพรอบด้านทั้งกายและใจ ซึ่งผู้เอาประกันสามารถติดตามข้อมูลและรับสิทธิพิเศษต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต เช่นเดียวกัน รวมถึงยังได้รับบริการ

ไทยประกันชีวิตฮอตไลน์ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์และเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ ทั่วโลก ไทยประกันชีวิตอีซีเพย์ ช่องทางการชำระเบี้ยประกันมากกว่า 10 ช่องทาง รวมถึงไทยประกันชีวิตแคร์เซ็นเตอร์ ศูนย์ดูแลสิทธิประโยชน์ผู้เอาประกัน โทร.1124 ด้วย




July 15, 2020 at 12:00PM
https://ift.tt/3ev6Zv8

ไทยประกันชีวิตเปิด 3 บริการดูแลลูกค้า ส่งเสริมสุขภาพ-รับส่วนลดเบี้ยประกัน - การเงินธนาคาร

https://ift.tt/30rf28G

Sekianlah berita ไทยประกันชีวิตเปิด 3 บริการดูแลลูกค้า ส่งเสริมสุขภาพ-รับส่วนลดเบี้ยประกัน - การเงินธนาคาร pada kali ini, mudah-mudahan bisa memberi manfaat untuk anda semua. Sampai jumpa di postingan artikel berita lainnya.


Anda sekarang membaca artikel berita ไทยประกันชีวิตเปิด 3 บริการดูแลลูกค้า ส่งเสริมสุขภาพ-รับส่วนลดเบี้ยประกัน - การเงินธนาคาร dengan alamat link https://padosberita.blogspot.com/2020/07/3_15.html

Subscribe to receive free email updates:

AdBlock Detected!

Suka dengan blog ini? Silahkan matikan ad blocker browser anda.

Like this blog? Keep us running by whitelisting this blog in your ad blocker.

Thank you!

×